Saturday, June 6, 2015

Ang Best Friend Kong Lover (Book 1)- Part 2

Hello Guys. I know it's been a while. Halos mag one year na din since nung huli ako nag sulat. Dati ko pa naman gusto na Irevised tong kentong ito. I-edit kumbaga. Para naman hindi masyadong mabilis ang phasing. Kaya heto ako ngayon. On the spot. Hahahah. I hope You will like it.

May ginagawa akong kwento and I don't know if mapopost ko pa siya dito. Medyo mahirap ng isingit sa schedule kasi kaya ayon.

Enjoy. :D

...............................

This story is written by Dylan Kyle Santos and Protected under Dylan Kyle's Diary.

Any illegal copyright of the stories published in the blog are prohibited by the author.

The stories written by the author are original and came from his imaginary mind.

This story is a fiction. Any resemblance to namesplacesevents and others are not intended and coincidence only.

The stories I've written are for 18 years old and above.

No animals are hurt in this story.

The author respect the opinions of the readers and the author wishes to his readers to respect him as a person.

The story is not perfect and may be good or bad for the readers caused by different perception of the readers.

You can leave your comments, reactions and violent reaction after reading the story.

Please be careful to the words that you are stating in your comments. Please no harsh words and malicious words that can hurt others.

Enjoy everybody and thanks for reading my stories.

Compilations of my story is available at:
Dylan Kyle's Diary Stories (Compilation)


You can contact me through:
1. Facebook Page:

Dylan Kyle's Diary (fb page)

2. Blog:

Dylan Kyle's Diary (blog)

3. e-mail:

dylan.kyle.santos@gmail.com

4. Facebook:

Dylan Kyle Santos (Facebook Profile)

5. Twitter:
Dylan Kyle Santos (Twitter Profile)




Always Here,

Dylan Kyle Santos

....................................................................................



“Gago ka ba? Anong gingawa mo sa akin?” tanong ko na medyo habol ang paghinga. 


Sa lahat ng iisipin ko na pwedeng gumawa sa akin ng ganito, siya ang pinakahuli sa listahan. Tangina miniamanyak ako ng sarili kong best friend. Tangina talag!


“Tol patawad, hindi ko mapigilan ang sarili ko. Kung alam mo lang….” sagot niya. 


“Anong kung alam ko lang ha?”


“Tol…… Mahal na mahal kita. Matagal na, ayokong mawala ka sa akin. Ikamamatay ko!”


“Ayoko ng ganyang biro tol. Ano ka ba, nasisiraan ka na ba nang ulo? Parehas tayong lalaki tapos... tapos eto. Tangina naman eh.” ngnit naramdaman ko ang hilo sa aking ulo.


“Sira na kung sira ang ulo ko pero mahal kita.”


"Tol kapatid na turing ko sayo. Wag mo naman baguhin yun."


"Pero mahal kita higit pa doon. Mahal na mahal."


"Tangina pre tigilan mo ito at nahihilo lalo ako." sambit ko.


"Sa akin ka lang tol... sa akin ka lang." sabi nito.


Unti Unting Lumapit sa akin si Johan at dahan dahang hinalikan ang aking mga labi. Unang beses kong makatikim ng isang halik. Noong una oo sabihin natin na tumututol ako, ngunint naramdaman ko ang kakaibang sensasyon na ngayon ko lamang naramdaman sa tanang buhay ko.


Mapusok iyon, mapag alaga, malalim at... masarap. Magaling siyang humalik. Hindi ko alam kung ito nga ba ang unang beses niyang humalik pero natatangay ako sa kanyang mga labi. Naghalo na ang aming mga laway hanggang sa nadala na rin ako dahil sa libog at kalasingan.


“Uhmp, shit, ang sarap.” Ang na sambit ko.


“Gusto mo pa ba? Mas masarap pa ang gagwin ko.”


"Tol... teka..." ang nasabi ko.


"Hindi kita bibiguin tol..."


"Pero tol mali eh..."


"Tanginang mali yan. Libog na libog ka na tol... alam ko yan. Tignan mo oh." sabi niya habang kinapa niya ang matigas na bagay sa gitnang parte ng aking katawan.


Hinubad niya ang lahat ng damit niya tapos sinunod niya yung akin. Sobrang bilis ng pangyayari at hindi ko na nasundan pa ang mga ginawa niya. Naramdaman ko na lang na dinilaan niya ang magkabila kong utong habang gumagala ang kanyang kamay sa aking ari.


Mainit... masarap... daig ko pa ang nakatungtong sa langit. Hanggang sa maramdaman ko nalamang na isinubo niya ng buo ang naghuhuminding kong ari. Doon ko naramdaman ang kiliti sa buong katawan.


Hayok na hayok siya dahil ramdam ko ang mabilis niyang pagtaas baba sa katawan ng aking ari. Ang init ng bibig niya na lalo pang nagpasarap sa ginagawa niya.


Hanggang sa iniluwa niya ito at bumalik sa aking labi at siniil ito ng matatamis na halik. Dala na rin ng kalasingan at init ng katawan kaya  ako naman ang nagpaligaya sa kanya. Ginawa ko ang ginawa niya sa akin.


Gumapang ang aking bibig mula sa leeg hanggang sa mapunta sa naghuhumindik niyang ari. Unti unti kong isinubo ang kanyang ari.


“Shiiiiiiittt…. Ang sarap Dylan, sige pa. Uhmp…. Ahh…”


Unang beses kong ginawa yun sa tanang buhay ko. May pagsabit pa nga ng ngipin sa kanyang ari ngunit ininda lang niya ito. Ginalingan ko pa ang gingawa ko.


Nang medyo nakailang taas baba na ako sinabi niya sa akin, “Dylan balik ka dito ako ulit ang magrorormansa sayo.”


Ganun nga ang ginawa ko. Para akong sunod-sunuran sa ginawa niya. ALipin ng kalibugan at sariling mundo. Hinalikan pa niya ako sa labi .



“Dylan, mahal na mahal kita. Ayokong mawala ka sa akin. Ikaw lang at ako... mahal kita. Wag na wag kang aalis sa tabi ko.”


Tinitigan ko siya at nakita ko ang mga mata niyang sinserong nakatingin sa akin. Oh Johan, bakit biglang nag iba ang tingin ko sayo. Bakit nagkakaroon ako ng malisya sa bawat ginagawa mo. Hinawakan ko ang kanyang mukha at muli tinitigan pang muli ito.


"Tol..."


"I love you." sabi nito.


Dala na rin siguro sa kung anong nainom ko kaya daig ko pa ang isang batang kapag tinanong ka, sagot agad. “Mahal na din kita Johan.” Hindi ko alam kung bakit ko nasabi yon.


“Salamat sa pagmamahal. Hindi kita sasaktan. Hindi kita pababayaan. Akin ka lang. Sayo lang ako at pangako di kita iiwan. Tol... kung alam mo lang kung gaano ako kasaya na magkasama tayo. Kung alam mo lang kung gaano ako nasasabik sayo.” sabi nito.


"Tol sigurado ka na ba jan sa nararamdaman mo?" tanong ko.


"Tol naman..."


Niyakap ko na lang siya upang di na siya mag isip na naman ng kung anu-ano. Ayaokong mawala sa akin si Johan. Importante siya sa akin.


At bigla nalang isinampa ni Johan ang aking mga paa sa kanyang balikat. At bigla na lang siyang bumulong, “Masakit to sa una pero masarap na pag tumagal”


"Teka tol anong... anong gagawin mo sa akin?"


at bigla nalang niyang inulos ang kanyang ari sa butas ng aking pwet.  “Ah, Johan, ang sakit, dahan-dahan lang…. Ahhhhh…”


Tumigil muna siya matapos mapasok ang kanyang ari sa akin. Pagkatapos ng ilang minuto, dahan dahan na siyang umulos.


Parang may napunit sa pagkatao ko ng mga pangyayaring yun. Tumulo ang luha ko sa ginawa kong pagpapaubaya. Nakaramdam ako ng konting poot sa kanya sa ginawa niya. Masyado akong nabilisan sa mga pangyayari.


“Ah…. Ang sarap mo Dylan. Akin ka lang.” Hanggang sa maging mabilis niyang pag ulos sa akin. DI ko mapigilan ang mga luhang dumadaloy mula sa aking mata.


Di naman nagtagal at naramdaman ko ang nalalapit niyang pagsabog. Ramdam ko ang pagbilis niyang paglabas masok sa kalooban ko. “ah Puta, ayan na ako……..ahhhhhhhhhhh”.


At sa isang iglap ay naramdaman ko ang katas niya sa loob ng aking likuran. Agad siyang napadapa sa harapan ko at saka hinalikan ang aking mga labi. “Mahal kita Dylan, maraming salamat sa lahat.”


Isang ngiti lamag ang isinagot ko sa kanya. Yun ang huling salitang narinig ko kay Johan at saka naramdaman ko ang kanyang mga mata na ipinikit at tuluyang nakatulog.


Pawisan ako at tila ba nahimasmasan sa nangyaring pagtatalik naming dalawa. Sumasakit ang likod ko at di pa rin tumitigil ang luhang kanina pang tumutulo. Bakit ramdam kong para akong babaeng nawalan ng virginity ngayon?


Tinitigan ko siya at nakita ko ang kapayapaan sa kanyang mukha. Nakaramdam ako ng galit pero bakit ganito? Hindi ko kayang pagbuntungan siya ng galit. Parang natatakot ako na kapag nag away kami ay mawala siya sa akin.


Habang natutulog siya sa aking tabi, hindi pa rin ako makapaniwala sa nangyari. Akalain mo ba naman na ang  best friend ko, lover ko na ngayon.


 Paano na ngayon?


Ano na ang mangyayari sa pagkakaibigan namin?


Kami na ba?


Pero baka isa lang itong one night stand?


Baka dahil din sa libog kaya nangyari ito?


At sa mga oras na yon, hindi ko namalayang nakatulog na ako.


Nagising ako ng maramdaman kong may yumayakap sa akin ng mahigpit.”O heart, gising ka na?” tanong niya sa akin.


Iminulat ko ang aking mata at nakita ko na nasa loob ako ng kwarto ni Johan. Muli naalala ko ang nangyari kagabi kasaby nun ang pagkirot ng aking likuran. Ibinaling ko ang tingin ko sa kanya na ngayon ay naka ngiti sa akin.“Heart? San nanggaling un?” sabi ng utak ko.


“Tu..tungkol sa nangyari… sa atin kagabi, ano yon?” tanong ko na lamang sa kaniya na ngayon ay nagtataka at naguguluhan.


“Di ba obvious? Edi love making. Tol, hindi ka pa ba naniniwala na mahal kita? Eh ikaw ba mahal mo ako?”


“Hindi naman sa hindi mahal pero parang naguguluhan ako, diba pareho tayong… alam mo na… lalaki?” tanong ko sa kanya.


“Alam mo heart, sa pagiibigan... wala sa pagiging lalaki at babae, as long na mahal ang isa’t isa, may pagbubunga ang pagmamahalan.”sagot niya agad sa akin.


"Tol kasi... alam mo iba nararamdaman ko. Hindi ko mapaliwanag. Gusto kong magalit kasi halos binaboy mo ako sa ginawa mo... pero di ko magawang magalit sayo kasi aaw kong mawala ka sa akin." ang nasabi ko.


"Pasensya ka na tol... gusto ko lang na maging akin ka na talaga."


"Pero tol... sana hininayhinay mo lang."


“Hayaan mo, liligawan kita.” Dagdag niya.


“Loko ka talaga, tungag ka. Heheheheh”


“Papatunayan kong mahal kita.”


“Wag na. dahil ngayon palang, alam ko na. Hindi naman siguro ikaw magtatangka na halayin ako kung di mo talaga ako gusto. May tiwala ako sayo tol... pero hayaan mong dahan-dahanin ko. Hindi lang ako mkapaniwala sa nangyayari."


"Naiintindihan ko tol."


"Salamat."


"Pero... isa lang ang gusto kong tandaan mo tol."


"Ano yun?"


"Akin ka lang..." at sa puntong iyon ay pumatong siya sa akin at siniil ako ng matatamis na halik.


(Itutuloy)

No comments:

Post a Comment