Sunday, February 20, 2011

Campus Figure- Part 24

sorry kung nataglaan...grabe..dami ko ginagawa...ahixt.....

yhum... i love you.. mahal na amhal po kita....mwapx...ingat lage....


sa alhat ng nagcocomment...nxia po di ko na kayo malahat ha...hehehehhe....

Kay JhAy Ehm, Allen, Roan, japaul, kenneth, wastedpup, at kay troy...salamat ng marami po ha..... tnx mga viewers...hehehehheheh


Olweix here....


D.K


_____________________________________________________________________________________



Umuwi din kami nung araw na iyon. Yung mga papers ko na lang ang hinihintay ko para makapagenroll ako. Kaya pag uwio namin, sinalubong agad kami ni Chester. “Daddy Kyle.... asan pasalubong ko?” “ahm eto kiss o....mwuuuahhh....” pabiro ko sa kanya. “sawa na ako jan eh....” pagattampo niya. “Joke lang...siyempre may pasalubong kami ng daddy mo...” sabay abot sa pasalubong namin. “wow naman.....yippeehhh...” at yun tuwang tuwa ang bata.






Maaga kaming natulog ng araw na iyon dahil kinabukasn na kami mag inquire. Patulog na ako ng biglang may kumatok sa kwarto ko. “O ikaw pala..... gabi na ah..bakit hindi ka pa natutulog?” tanong ko kay Jerick. Bigla na lang siya pumasok at ni lock ang pinto sabay yakap. “gusto lang kita makasama ngayong gabi.... mahal na mahal kasi kita weh... alam mo yun? Haixt...” di na lang ako sumagot. Matapos niya akong yakapin, pinaupo ko muna siya dahil mag hihilamos pa ako ng mukha. “Wait lang ha... maghihilamos lang ako.” Sabi ko sa kanya. “Tumango naman siya na parang bata. Natataw lang ako sa inaasta ni Jerick sa akin. Pagbalik ko, nakahiga na siya at nakapikit ang mata. Kaya tumabi na alng ako sa kanya ng dahan dahan. Hinaplos ko ang mukha niyaat buhok. “Naku.... kaw talaga...ang sweet sweet mo... kaya mahal kita eh.....naku......” bulong ko sa kanya habang ayun, tulogsiya. Yun ang pag kakaalam ko, yun pala gising siya at narinig niya ang sinabi ko. “Mahal pala ha.....” sabi niya. “oi hindi ah... wala akong sinasabi....” pag giit ko. Nahuli pa nga. Pano kaya ako lulusot nito? “Mahal na amhal din kita... ipinapangako ko na hindi kita sasaktan at mamahalin hanggang sa nabubuhay ako. Mahal na mahal kita Kyle ng buhay ko.” Nadadala ako sa sinabi niya. “Mahal na mahal din kita Jerick... sobra....” at sa simabi ko sa kanyang ganun, bigla na lang niya akong hinalikan sa labi.





Mapusok at nadala ako. Sa puntong ito, di ko an napigilang ilabas ang lahat. Hinalikan ko siya ng buong pagmamahal. Dinama ko ang katawan niya habang yakap yakap siya. Naramdaman ko na sinasalat na niya ang aking likod. At unti unti tinataas na niya ang damit ko. Handa na akong magpaubaya sa kanya pero naramdaman kong tumigil siya. Kumalas din siya sa paghalik. Napatitig lang siya. “Gusto ko munang ipreserve yan....hahahah.... di pa naman kasi formal na tayo an eh. Kaya.... itatanong ko muna kung ano na ba ang lagay natin?” sabay kindat sa akin. “Ahm ano nga ba?” at talagang binibitin ko siya. “Tayo na ba?” seryosong tanong niya sa akin. Tinitigan ko lang siya ng matagl at ngumiti sabay tango. “Yown... hahahah.. I love you kyle ko... mahal na amhal kita..... pinasaya mo ako sa araw na ito.” Sabay sibasib sa akin ng halik. Handa ko ng ibigayb ang alhat. Ganun naman ako eh, lalo na pagmahal ko ang isang tao. Handa akong isuko ang lahat pati ang puso. Tuluyan ng nahubad ang aking suot na damit.





Unti unti ko na rin tinatanggal ang suto niyang sando. Pinagmasdan ko ang katawan niya at kinapa ko ang katawan niya. Ngayon ko lang nahawakan ito. Tinitigan ko siya at nginitian niya lang ako. Namalayan ko na alng na nagtatanggal na siya ng kanyang boxer shorts. Kaya alam ko na ang gusto niyang ipahiwatig. First time kong makikita ang kanyang ari. Kinabahan ako bigla dahil hindi ko alam kung ano ang iisipin ko. Kaya hinanda ko an ang sarili ko. Naramdaman niya na kinakabahan ako kaya huminto na muna siya. “Ok ka lang ba?” “Okay lang...hehehhe...ngayon ko lang kasi makikita yung pinakatatago mo...heheheheh” nginitian niya ako sabay kindat. “Maghanda ka na dahil matitikman mo na ang pagkatao ko.” Hinalikan niya ako at ramdam ko na tuluyan ng nahubad ang natitirang saplot sa katawan niya. Nagulat ako sa tumama sa aking binti. Mukhang napakalaki nito. Naramdaman ko rin na ibinababa niya ang shorts ko akya nagparaya nalang din ako. Hanggang sa tuluyan ng nahubad ito. Naramdaman ko na bumaba ang kanyang mga halik sa leeg ko, sa dibdib at angulat na lang ako ng pati sa may pusod ko bumaba siya. Ng mamalayan kong bababa pa siya pinigilan ko siya. “Sure ka ba jan sa gagawin mo? Di bagay sa yo... ako na lang...” sabi ko sa kanya. “Wag ka ngang magdamot ng experience jan..okay lang ako....gusto kong subukan...” at bigla na lang niya sinubo ang ari ko.





Di ko alam kung ano ang mararamdaman ko. Kiliti ba o ano. Basta ang alam ko lang, nakikipagtalik ako sa mahal ko sa buhay. “Ahhh.....uhmm...” mga impit na lang ang nailalabs ng aking bibig. Unti unti na rin siyang tumaas papunta sa akin. At ako naman. Bumaba ako sa ari niya. Nagulat ako sa nakita ko. Tumingin ako sa kanya at nakita ko pa siyang ngumiti ng nakakloko. Hanggang sa isubo ko an ito. Nahirapan pa ako dahil sa laki nito. Pero nakarinig ako ng mga impit na ungol. “Ahh...putik...ganito pala to..ang sarap...ahhh... uhmmm...mahal na mahal kita... “ naramdaman ko na lanag ang paghawak niya sa aking ulo na hudyat na nasasarapan siya. Ilang minuto din akong nagtagal ng ganun hanggang sa tumayo ako at muling pumaibabaw sa kanya. Hinalikan ko ulit siya. Hanggang sa pumaibabaw na ulit siya sa akin. Hinawakan niya ang aking mga binti na siyang hudyat na gusto niya akong pasukin. Tumingin muna siya sa akin bago niya ito gawin. Humihingi ng permiso kung pwede ba. Napakagentle man talaga niya. Kaya lalo akong nainlove sa kanya. San ka pa, gwapo na, mabait na, at gentle man pa. Heheheh.





Tandang tanda ko pa yung unang pasukin ako ni Vince. Buong puso kong tiniis ang sakit dahil una ko ito at nagawa ko ito dahil sa pagmamahal. Habang dahan dahang ipinapasok ni Jerick sa akin ang kanyang buong pagkatao, makikita sa aking mukha ang pag titiis sa muling pagpasok sa akin ng ari. Ramndam ko ang sakit dahil sa tagal na rin ng huli itong napasukan. Maskit, mahapdi ngunit, sa pagtagal nito ay sumasarap din. Dahan dahan, tumigil muna si jerick at tinanong kung ok lang ba ako. “Ok ka lang ba?” tanong niya sa akin. “Ok lang... sige na....kaya ko ito...kaya kong magtiis para sa yo....” at nakita kong ngumiti siya at lumapit sa aking mukha at hinalikan niya ako. Napakasarap niyang humalik, dahan dahan, gentleman talaga. At sa wakas, naipasok na rin niya ng buo. Huminto muna siya para pakiramdaman kung handa na ba ako. Unti unti kong hinanda ang sarili ko. Nang maramdaman niya na ok na ako, unti unti na siyang gumalaw. Dahan dahan, kitang kita ko sa nakapikit niyang mata na nasasarapan siya sa ginagawa niya, at natutuwa naman ako. Di ko akalain na ganito hahantong ang lahat, siguro eto na ang time para makapagmove-on. Masaya na ako sa piling ni Jerick. Mga ungol lang ang maririnig ko kay Jerick, at umuungol na rin ako. “Ahhhh....ooohh.....shit......Kyle ko....ahhh...akin ka lang ha.....uhhh...” mga naririnig ko sa kanya. Di ako makapagsalita. Ramdam ko ang sensasyong ginagawa namin. Maya maya narinig ko na lang si Jerick. “Ahh,,,,.....Kle ko...I’m coming....ahhh...heto na...ahhhh...” at isang mainit na likido ang naramdaman ko sa aking loob. Tinanggap ko lahat.





Pagod na pagod at parehong hapong hapo na humiga ng tuluyan sa kama. Hinihingal talga kaming dalawa. Humarap ako sa kanay at pagharap ko, nakita ko na lang na nakatitig siya sa akin. Hinaplos ko naman ang kanyang mukha, kinapa ang noo, ilong at saka ang labi. Nagkatitigan kami at namuo sa aming paligid ang nakaririnding katahimikan. “Jerick... salamt sa pagmamahal.... mahal na amhal din kita,,,,muli mong binuksan ang puso ko.....maraming salamt sa lahat....mahal na amhal kita..... wag mo sanang saktan ang puso ko.... sobrang sakit... di ko alam ang gagawin ko pag nagkataon.” Sabi ko sa kanya. “Wag kang mag alala....habang nabubuhay ako...mamahalin kita....ikaw lang mag mamay ari ng puso kong ito...para lamang sa iyo ito..... mula ngayon.. nakapangaln na ito sa iyo.....” sagot niya. “Haixt...ang sarap talaga mainlove... ibenta mo na nga bahay ninyo.....” sabi ko sa kanya. “Bakit naman? Magagalit sila mama pagnagkataon....” giit niya. “Kasi po...libre ka namang tumira dito sa puso ko....hahahah..akala mo ha....ikaw lang marunong bumanat?...” laking tawa namn pareho. “Tawa na lang ako. Hahahah” sabi niya.





Buong gabing magkayakap kami sa kwarto ko. Ang sarap talagang yakapin nitong si Jerick. Hubo’t hubad pa rin kami. “Nga pala...magbihis na tayo oi...ikaw talaga....mamay eh may kumatok jan eh....edi pandalas ap tayo....” sabi ko. “Opo commander...heheheheh....” at yun na nga nagbihis na kami. Ang laki na rin ng pinagbago ng katawan ko sa maikling sandali ng panahon. Nagsando na lang ako at nagboxer. Siya naman nagboxer lang. Dun kasi siya sanay. Ng pagkahiga namin bigla na lang siyang nagtanong. “Ano gusto mong tawagan natin mahal ko?” napaisip naman ako. “Ahm..... corny mga iniisip ko eh.....” bigla akong napadako ng tingin sa kanya. “wag mo nga akong tignan ng ganyang...panget nito eh.... PANGET....” sigaw ko sa kanya. Tawa lang ng tawa. “Panget pala ha....etong asawa mo eh sobrang gwapo eh. Wala ka ng mahahnap ng ganito kagwapo.... ang swerte mo Panget.....jackpot ka....” pagbiro niya. “Asus...ikaw ang nakajackpot sa akin....hahahah...Panget.....” at mula dun nakita kong nakapagisip si Jerick. “Di bagay sa yo mag isip... ang panget tignan.... hehehehhe...” “adik...hindi ah...naisip ko lang..panget na lang tawagan natin... kahit na hindi paor sa aking itsura na alam mo naman napakagwapo...hehehhe” seryosong sabi niya sabay pabiro. “Di daw pabor oh... naku nagtaas na naman ng bandera ng kagwapuhan ang asawa ko...hahhaha... pero yung idea mo...pwede...sige...yun na lang.... panget ko....hehehehhe... I love you panget ko...” sagot ko. “Asus... ang haba pa ng speech mo..yun lang pala... naku naku naku...mr. panget ng buhay ko.. mahal na mahal kita..mwapz....” sabi niya. Haixt.. ang sarap ng buhay. Matapos ang paguusap nun, napagpasyahan na naming matulog para sa kinabukasan.





Mahimbing ang tulog ko at isang halik sa labi ang gumising sa aking pagkakahimlay. Maaga pang nagising si jerick sa akin. “Good morning panget...” pagbati niya “Good morning din panget....” sagot ko. “Tara na sa baba... maaga daw tayo mag inquire sa school na papasukan natin.. since may scholarship ka na... magkakasama na rin tayo sa iisang university....haixt... ang swerte ko talaga..... i love you mahal kong panget...” “I love you too...” napakasaya ko talaga. Kaya hanggang sa pagpunta namin sa isang sikat na University, mababakas ang saya at ngiti sa aking mukha.




Marami raming tao an rin ang nandun ng arawa na iyon. Isa kasi yun sa examination date sa university an yun. Buti na alng at may scholarship ako at hindi ko na kailnganng mag exam. Kaya ayon, diretso kami sa may registrar upang mag inquire. Unti lang ang tao kaya madali rin kami nakaabot sa may registrar. Sila tito at tita ang sumama sa akin habang si Jerick ay sa labas naghintay. Naapproved agad ang scholarship ko at ayon, instant, enrolled na ako sa university na yun. Ang kinuha kong course ay B.S Business Management major in Marketing. Tamang tamaa favorite ko ang Economics. Gusto ko ring subukan ang ibang course pero eto ang pinili ko. Isa kasi yun sa mga pinagpipilian ko dati pa.





Habang naglalakad kami sa may corridor, isang pamilyar na tinig ang tumawag sa akin mula sa likuran. Hinahanap ko kung san na nggaling ang tinig hanggang sa mapadako ang aking mata sa isang allaking humahangos na nagattakbo papaunta sa aking pwesto. Napatigil din si Jerick pati na rin ang tao. At nagulat ako kung sino ang taong iyon. Di k aakalin na makikita ko siya ulit.




(Itutuloy)

1 comment:

  1. kuya ang tagal ku nang inaabangan ang karugtong nito sa BOL... ganada nito.. sana may kasunod na... thanks

    ReplyDelete