Monday, June 18, 2012

Kismet

JOURNAL ENTRY #3


Well guys... kamusta na po kayo? Sorry po talaga kung natatagalan yung postings ko ah.. sorry talaga. alam ko nag aantay kayo. medyo may inaasikaso po kasi ako. I will try my best to post it next week. Nasa chapter 35 na naman po siya kaya ipopost ko na. I think aabot siya ng Chapter 45. Masyado bang mahaba? Haixt buhay nga naman. Sorry talaga. Busy po kasi ako sa school at ayon kaya ganun hehehe.


Well journal entry muna po for now. Medyo emotional lang this week. Daming nangyari kasi eh. Haixt. magugulat na lang kayo hahaha.


Well first.. I missed you guys so much. hahahha./ Sobra talaga. Pero may isa pa akong namimiss.... yung panget ko. Well, ayun, I love him pero need namin mag layao. Yes... naging taken si Mr. writer ninyo. Haixt. I know kasalanan ko lahat eh, di ko itatanggi yon. Haixt. Din ko alam kung dapat pa ba to pero gusto ko lang sabihin na MAHAL NA MAHAL ko siya. Haixt. Buhay nga naman. Favorite song niya yung Kismet. Ewan ko kung bakit. heheh. 





videokeman mp3
Kismet – Silent Sanctuary Song Lyrics




Didn’t mean to take you for granted
Didn’t mean to show i don’t care
Didn’t mean to throw away this once in a lifetime of chance
Being with you
And I’ll drive for 2 hours
To bring butterfingers
I don’t mind the distance
This kismet’s a dance
This time i surrender
My everything forever
Life doesn’t matter
Just our souls together
Pride no longer has room in me
On bended knees in public i cry
Your name for everyone to know that i love you, i love you
Please hear me now
And I’ll drive for 2 hours
To bring butterfingers
I don’t mind the distance
This kismet’s a dance
This time i surrender
My everything forever
Life doesn’t matter
Just our souls together



Well. I am planning sana na mag over night sa kanila sa birthday niya, pero di ko sure kung matutuloy pa. Atsaka may nakita na akong gift para sa kanya. Necklace na cross. Ang cute ng neckalce. hahahah. Haixt. For the last time I will say I LOVE HIM VERY MUCH!!!


Minsan naisip ko, sana naging magkaibigan na lang kami all the way. Bakit pa kasi sinagot ko pa siya kaya nagkaganito kami. Ang awkward nga ng feeling eh. Haixt. Sobra. Ang hirap ng ganito. Yung closeness wala na. Walng third party naman na naganap. Ayoko na nun. ANg hirap nun, lalo na pag mi8smong thirdparty ng kapartner mo yung lalapit sayo at makikipag usap. Shetness lang ang mga taong ganun. Ano ang akala nila sa akin? Santo na hindi magagalit? aba mga damn sila. Sumpain. yhaha. joke./ pero wala na yun. calm down.


Speaking of third party... umpft... I understand yung feeling ng mga third party. Haixt. Buhay nga naman,. I understand their feeling lalo na nung marami akong napanood na ganyan. Haixt. Di rin pala natin masisisi yung mga taong ganun. Well kahit na mali, di natin pwedeng i discriminate sila. Id rahter to go to them and talk. Oo nagmahal lang sila, kahit na nakikihati lang sila. We shouldn't blame them. sabi nga ni KIM BALOT ng PBB teens, (PBB TEENS???!!! HUG MO AKO!!! AHAHAH>) "Kung magmamahal ka ng dalawa, piliin mo yung pangalawa kasi hindi ka na magmamahal pa ng iba kung mahal mo pa yung nauna..." and that is a BOOM. Another story of me. haixt. 


Dapat pala noon hindi ako nagpakatanga, umasa at naging parang wala lang ang lahat. Yung feeling kasi na inakala ko na magiging seryoso siya sa akin noon. na ititigil niya ang pakikipag flirt kahit na alam ko na nakikipag flirt siya. ANG TANGA KO. Stupid. Damn it. hahaha. Pero that was in a past. naalala ko pa nga yung sinabi niya sa akin eh. "Alam mo ba amhal ko... nakikipag flirt ako sa iba.. nakikipag landian at nakikipag mabutihan... pero in the end.. sayo pa rin ako babalik..." Well habang inaalala ko yan napapaiyak ako... That very moment.... Haixt.. Di ko na muli mababasa yung mga message niya sa akin,,, why? kasi po i-nunfriend niya ako sa fb.. oh diba? ang galing no? haixt. buhay nga naman.


Pero back to the reality.. naiwan ako ngayong nganga.. haixt.. di alam kung ano ang gusto.... sabi ko noon gusto ko na maging kami ni panget hanggang sa huli pero ngayon wala na kami dahil nakipag hiwalay ako. Haixt. Sorry ang drama na ah.. nakikipag usap ako sa inyo kahit na walang nasagot.. hahah... Well.. got to go.. nag drama lang... haha. Sakit pa ng tiyan ko.. yuhuhuhuhu.. Nagpapayat nga pala ang writer ninyi... hahahah... Sige po.. bye na muna for now.. bye bye.. heheheh...


Always here,


Dylan Kyle Santos

No comments:

Post a Comment