Monday, August 6, 2012

Hinahanap-hanap Kita

Journal Entry #4 

Hello guys. Eto ako, emo momment na muna ngayon.... hahaha.. Just can't get over this damn feeling....

Alam mo ba na eto ako nag e-emo. sobra lang talaga. why kamo? kasi I can't fight this feeling anymore. hahah. ang arte lang eh.

Heto na anamn ako at nagsususlat ng journal. Hay. parang Diary na din to.

I really miss him. 19 hours kaming magkasama, sana nga pinaabot ko na ng 24 hours, kaso di pwede. paano ba naman, eto ako at tumakas. di naman sa tumakas, nag paalam naman ako kila mama kaso ang paalam ko eh debut ang pupuntahan ko. okay na din na magsinungaling ako, gusto ko lang talaga makasama si panget.

August 4, 2:45 PM, Umalis ako ng church para magbyahe papuntang Farmers Plaza. well, sinuswerte ata ako kasi naman yung nasakyan ko eh van. kung bus ang nasakyan ko eh siguradong wala, aabutin ako ng siyam siyam bago ako makausad. swertehan na rin kasi isa na lang ang kulang dun sa sinakyan ko.

mga 4 pm nakarating ako at still nasa byahe pa yung mahal ko. well. hahaha.naghintay ako at naglibot-libot. Nakakapanibago lang talaga na pumunta ulit ako ng Cubao. isang probinsyano bumaba ng bundok para lang makita yung mahal niya.

mga 4:30 pm nagkita kami, he was wearing this black shirt. todo porma naman ako eh, well para saan? para mainlove sa akin si panget.

Nag date kami... hahahah... kumain kami sa cjowking at kinain namin yung favorite niyang pagkain. I enoyed the food pero yung chismosang babae, dun ako gindi nag enjoy. grabe naman kasi makatingin sa amin. hay naku. dapat aware na siya sa paligid niya.

I can't stop to stare him, naiilang pa nga siya eh. tapos kapag nagkakatinginan kami sa mata, magiiwasan. Di pa kasi kami comfortable. tapos nagkakahiyaan pa nga. hay naku, ganyan talaga kung taon na at hindi pag nagkikita.

Habang nasa byahe kami, I texted him, bakit? wala lang, I want to start conversationwith him. Than after ilang sandali nakadating na kami sa bahay nila.

Thanks sa family niya at welcome ako. Pero di nila alam yung tungkol sa amin Hay naku. Pero the moment na makita ko si panget nung nasa mall pa lang kami, I want to hug him so much.Yung feeling na sa tagal mong naghintaypara lang makasama siya nanggigigil kang yakapin siya.

Mag fast forward na lang tayo. I had a great time with him. Di ako sanay mag electric fan kaya nilamig ako. And he is so sweet na yakapin niya ako at kinumutan. Tapos when I touch his cheeks and pinch it, he hold my hands then suddenly i-kikiss yun.

Binigay ko pala yung 3 pages na letter for him, tapos yung gift koi na hikaw. hikaw kasi mahilig siya mag hikaw pero ayaw niya akong pag hikawin hahaha.

Then ayon, I hug him so much. I kissed him. Masaya ako over all. Natulog nga kami na magkaholding hands eh. So sweet. alam mo yun, Iplanned na uuwi ako ng 6 am pero inudjust ko yung oras for him.

Habang nasa bus kami at hinahatid niya ako sa terminal ng bus,  magkaholding hands kami. well, his hands, ibang iba. ewan ko.

Nung nakasakay na ako ng bus pauwi ng calamba, nilingon ko siya at yun, naramadaman ko na something in my heart breaks. I suddenly change my seat at pumunta ako sa may medyo likuran.

Doon bumuhos yung luha ko. Di ko alam kung bakit napaiyak na alang ako. Ganito pala yung feeling na mawalay sa kanya kapag nakasama mo siya. haixt.

Pag wi ko sa bahay, doon ko na realize ang ilang bagay. Haixt. Maling mali ako dati sa ginawa ko.


All I want now is to spend my life with him yun na ang nagpabago ng perspective ko para sa ngayon...:))


Till again... :'(


Dylan Kyle Santos

videokeman mp3
Hinahanap-Hanap Kita – Daniel Padilla Song Lyrics

No comments:

Post a Comment