Friday, September 14, 2012

Bullets for my Valentines- Part 21

Author's Note:

PLEASE READ: (with smiling face)

Sa lahat po ng nagco-comment, nagpapasalamat po ako at ipinapahayag po ninyo yung mga saloobin ninyo. hindi po ako nagagalit, nagtatanim ng sama ng loob or what sa mga sinasabi ninyo. I accept all of it at ginagawang basehan kung iimprove ko ba, i-dedevelop or may kailngan baguhin.

Di naman po maiiwasn na may magkakaiba-iba ng panlasa. Yung iba hindi nagugustuhan, yung iba naman nagugustuhan. Alam ko po na sinasabi ninyo lang po yung palagay ninyo na makakabuti sa story.

I appreciate lalo na sa mga nagiging critics, you are great guys at nagpapasalamat ako na tinutulungan ninyo ako na mag improve. lahat naman ay gusto na maging maganda ang kalalabasa. Sana po wag po kayo ma-offend sa mga comments ng iba kasi naman po palagay din po nila yun. Peace tayo lahat at ayaw ko pong mawalan ng readers and commentators.

Sobrang nagpapasalamat din ako sa mga nagsupport sa akin. Nakakatuwa po na ganun po yung care ninyo sa akin. Easy klang guys ah, walang away ah. hahaha. Salamat talaga at nakikita ko yung care ninyo.

Para dun sa anonymous na controversial sa BOL na hindi nagpapakilala, ano ba pwede ko itawag, umpft, Mysterious Commentator, hahah. ang corny ng panagalan, well, ayun nakakatuwa comment mo. hahaha. nakakaflatter na ganyan yung sinasabi mo. nagulat na nga lang po ako eh. maraming salamat po sa pag cheer sa akin. nakakatuwa naman po. di ko po talaga inaasahan promise. SAlamat po sa BOL family at sinusuportahan po ninyo ako.

Sa lahat, over all, masaya ako na nakikita ko comment ninyo.. wag na wag po kayonmg mahihiya na mag comments. Kaso nga lang po medyo hinay hinay lang po.

kay ANDY, bro salamat ng marami at all this time nandyan kalang para alalayan ako... hahaha... hope to see your comments... yaan mo pagbubutihan ko para makakita ako na comment mo na positive na... hahaha.... I will do my best...

Yeah guys I will do my best.... nagkaroon ng ilang pagbabago sa story, medyo inedit ko siya, yung dating 52 parts eh naging 49 na lang... tapos continues pa siya at baka umabot pa ng 60. mahaba masyado eh.. sorry...

di ko po maiiwasn na mainis yung iba sa akin, kaya piniplease ko kayo para naman makuha ko yung panlasaa ninyo... don't misunderstand me ah... salamat po ng marami...

Flashbacks will help promise... pero may mali din kasi ako.. masyado kong napaulit ulit.. sorry... di naman po ako perpekto pero gagawin ko po ang best ko para yung mga mali ko eh maitama ko...

this chapter po ay medyo alam ninyo na.. kaya SPG muna siya... hahaha.. light lang naman... hahahha

Ayon masyado ng mahaba yung note ko.. just want to have everybody aware... hahahhaha... ingat kayo gusy.. hope to see your comments.... :))

@Kid.... hope maayos mo na prob. ha.....

di ko na muna mababanggit yung iba ah....


--------------------------------------------------------

P.S.

Guys.. ssorry pala kung matatagalan ako mag post... medyo may family problem at yung nakuha kong schedule sa school eh medyo gabi na ang uwi... kaya expect na po na baka weekly na po ako mag update.. hope maunawaan po ninyo ako.... salamat po...


----------------------------------------------------------

Bullets for my Valentines
Part 21
"More than words"

This chapter is dedicated to Mysterious Commentator.... hahaha... :))

Always here,

Dylan Kyle Santos

videokeman mp3
More Than Words – Westlife Song Lyrics


************************************************************************


[Jaysen’s POV]

The tension is in between the two of us. 

Umiinit yung eksena sa kwarto ni AJ. 

Di ko na mapigilan ang sarili ko. 

Kinakapa ko na ang katawan ni AJ.

Habang ginagawa ko iyon, magkadikit ang labi namin ni AJ. 

Nag habol kami ng aming mga hininga.


“I love you…” namutawi sa mga labi ko. Ngumiti siya at sumagot,


“I love you too.”


“Your unresistable…”


“Gagawin na ba natin to?” tanong niya.


“Di ko na matiis eh…” sabi ko.


“Kaw bahala.”


Hahalikan ko na sana siya kaso biglang may kumatok sa pintuan. 

Ano ba yan? 

Bibitinin ba nito ako? 

Masakit kaya kapag nagpipigil. 

Napangiti siya sa akin. 

Tinatawanan niya ako.


“Oh bakit mo ako tinatawanan?” pagsusungit ko.


“Buksan mo na nga lang yung pinto.” Sabi niya. nag suot ako ng tshirt.


Si mama yung kumatok.


“Oh kamusta kayo jan?” tanong sa akin ni mama


“Okay naman po. Pasok po kayo.” Sabi ko. 


Ngingiti ngiti pa rin si AJ.


“Oh ma.” Sabi ni AJ.


“Di pa rin kayo tapos kumain?”


“Di pa po eh…. Patapos na rin po.” Sabi ni AJ.


“Okay sige ibaba ninyo na lang yan ha. Kayong dalawa matulog na kayo ha.”


“Sige po. Papahinga lang po ng onti at matutulog na din.”


“Okay wag papagabi masyado. Good night mga anak.”


“Good night din ma.”


Kumiss muna ako kay tita bago siya umalis. 

Ni lock ko ulit ang pinto at sumakay na ulit sa kama.


“Tinatawanan mo ako eh.”


Ngitngit ko sabay pangingiliti sa kanya.


“Hindi kaya.”


“Ayan oh nakangiti ka.”


“hindi kaya.”


“Aysus.”


Umakto akong hahalik sa kanya pero bigla siyang tumawa. 

Niyakap ko lang siya at kiniliti.


“Ta…tama na…please… tama na…” sabi niya. pero tawa pa rin ng tawa.


“bakit mo ba ako tinatawanan?”


“Eh kasi… ganyan pala ang epekto ko say…. Ganun nab a kalakas ang alindog ko at hindi mo na mapigilan?”


“Hahaha. Alindog pala ha.”


“Aysus aminin mo na kasi.”


“Ewan ko sayo.”


“Joke lang bhie..ikaw talaga.”


“Oo na.”


“tapusin ko lang to tapos tutulog na tayo.. ikaw ba hindi kakain?”


“Mamaya na….pag nabusog ka na.. ako naman ang magpapakabusog….”


“Oy galing kang practice kaya pagod ka.”


“Malakas ang resistensya ko.”


“Oh ano ngayon.”


“Wag mo naman akong bitinin.”


“Di ba pwedeng ngayon na?” pagmumukmok ko.


“Mag hintay ka nga.”


“Ngayon na.. dali na… bibitinin mo na naman ako eh…”


“Mag release ka na lang sa banyo…”


“SO ganyan…hahayaan mo na lang ako.”


“Wag mo akong dramahan… lalo kang gumagwapo.”


“Ewan ko nga sayo.” Pagmumukmok ko.


Humiga na lang ako sa kama. 

Bumaba naman siya ng bahay para sa tray at imisin ang pinagkainan niya. 

Maya-maya nakaramdam na ako ng antok.

Binuhay ko yung aircon nila para mas masarap ang tulog. 

Siyempre lalamigin si AJ kaya yayapusin niya ako. 

Para paraan lang yan. 

Pag balik niya nakangiti na naman siya.


“Mga paraan mo ha.” Sabi niya.


“Oh ano na naman?” pag mamaang maangan ko.


“Aysus…. Kala mo naman hindi ko magegets… ikaw talaga.”


Well nakalimutan kong isang dakilang scholar ang boyfriend ko. 

Kaya alam niya mga pinagiisip ko.

Lumapit siya sa akin at yumakap.


“Eto gusto mo eh.”


“Hahahah. Yakap na lang muna ngayon…amp” sabi ko.


“Hahaha.. ang cute mo kanina.. ang wild mo…”


“Change topic.” Sabi ko.


“Aysus. Nagtampo ka na naman agad.”


“Ew.”


“Hahaha.. pa kiss nga sa bhie ko.”


“Wag kang ganyan… mamaya hindi na naman ako makapag pigil.”


Hinaplos niya yung braso ko at kinagat yung tenga.


“Oi di kita uurungan jan sige ka…”


“I know you can’t resist me…”


“Wag kang ganyan… your making me suffer…”


“Ang cute mo… hahah sige na good night… hahahah.”


“Love you… good night…  oneday you will be all mine…”


“Tignan natin.”


Napapangiti ako sa simpleng harutan naming dalawa. Well I hope nawala na sa isip niya yung nangyari kanina sa ex niya. alam kong mahal ako ni AJ at panghahawakan ko yun.

Nalalapit na monthsary namin at excited ako sobra. 

Niyakap ko siya at natulog na akong katabi ang taong mahal ko. 

Well Im happy na kami ng dalawa. 

Basta alam kong mahal ko siya at mahal niya ako.


[Chad’s POV]


The look in his eyes, the sorrow that he feels. Ramdam ko yun. 

Natatandaan ko pa dati ang mga panahon na kung saan nagkaroon ako ng boy friend at nasaktan ako ng sobra.

Masakit kaya ang lokohin ka ng taong lubos mong minahal. 

Isang taon kaming mahigit noon. 

3rd year highschool pa lang ako noon.

Ayos na sana kami kaso nga lang nagulantang ako ng malaman kong pinag pustahan lang ako. 

Yung mga panahon na kung saan ibinigay ko ng buong buo sa kanya yung pagkatao ko.

Oo siya ang una ko sa lahat ng bagay. 

Pero matapos yung nangyari, wala na rin lang din. 

Ni hindi ko siya kinibo kahit na gusto niyang magpaliwanag. 

Para sa akin, para saan pa? 

eh walang kwenta lang siya.

Nag mahal ulit ako at sumubok na buuin ang puso ko. 

5 buwan din kaming mahigit pero sadya lang sigurong hindi siya para sa akin.

Nalaman ko lang na may nangyari na pala sa bf ko at sa best friend ko. 

What a life? 

Sa lahat ng tao, best friend ko pa? 

Alam niya lahat ng pinag daaanan ko. 

Alam niya ang sobra kong pagkalugmok sa first bf ko pero heto siya at binigo na naman ako.

Kaya mula noon, I’ll never found a perfect love. 

Natuto akong makipag laro. Yes. 

Minsan nga sa kama lang ang hanap nila pinapatulan ko na.

Nanjan yung after nun ma-atach sila sa akin pro wala lang sa akin yun. 

Yung tipo ba na after ng lahat ng mangyari sa amin, sila hahabulin nila ako, samantalang ako naman walang pakialam sa kanila.

Pero mula ng makilala ko si AJ, he changed my life. 

He made me realize of something. 

Hindi pa katapusan ng mundo at hindi lahat ng lalaki magkakatulad. 

We became best friends and make the most of it.

Hope that si Arkin din ay magkaroon ng best friend ko na tulad ni AJ. 

Pag may pagkakataon eh ipapakilala ko si Arkin at AJ. Yeah. 

I will definitely do that. Tatawagan ko sana si Arkin pero hindi ko na tinuloy. Yeah. 

Wag na lang. baka tulog nay un.

Kaya si AJ na lang ang tinawagan ko. 

Well, grabe ha ang tagal bago sumgaot. Maya maya may nag salita.

 Mukhang bagong gising pa ata to.


“He…llo…” sabi ng nasa kabilang linya. Teka parang hindi si AJ to ah.


“Sino to?”


“Bhie sino yan?” tanong ng nasa kabilang linya. Mukhang si Jaysen ang nakasgot ng phone.


“Bhie wait lang.. maya na… teka lang… kakausapin ko lang to…”


“Tuloy na natin to…. Dali na oh…”


“oo na.. teka lang…” aba mukhang may ginagawa tong dalawang ito.


“Hello.” Sabi ni AJ.


“Hoy anong ginagawa ninyo jan?”


“Ay kalabaw. Oh Chad napatawag ka. Wala naman bakit?”


“Oh bakit ganyan ang boses mo?”


“Kakagising ko lang kaya.. gabi na ah?”


“Nangangamusta lang.. may ikwento sana ako kaso nga lang eh mukhang tulog ka na.”


“Ah ganun ba.. bukas na lang..” sabi niya.


“Okay sige.”


“Sige tulog na ulit kami.. gulo nito ni Jaysen…”


“Akin na nga yang phone tulog na tayo sabe eh…” natawa naman ako doon.


Mukhang naabala ko sila sa pagtulog nila.


“SIge na bye.”


At binaba ko na yung kabilang linya. 

Kaya natulog na lang ako. Yeah no choice din naman. 

Wala rin naman akong magagawa eh. Hahah.

Kinabukasan, maaga ako nagising. 

Naabutan ko pang nag breakfast sila mama at papa. Pinasabay na nila ako.

As usual dati pa rin, tahimik ang lahat at walang imikan. 

Well nakaktamad naman ang pamilyang ganito, hindi man lang akong matanong kung kamusta na ba ako. Haixt.

Siguro kailngan ko lang talagang tanggapin ang fact na hinding hindi nila ako matatanggap. Haixt. Yaan mo na. ginusto ko to eh pangatawanan ko na lang.

Si kuya naman, okay lang sa kanya. 

Di kami masyadong nakakapag usap pero ka[ah wala na talaga akong mapuntahan, sa kanya ako lalapit.

Pero natatawa na lang ako sa awkwardness namin noon ng bf ko nung mahuli kami na nag sesex ni papa. 

Nasa kalagitnaan na kami noon ng kainitan pero sadyang mapag laro ang tadhana.

Kinabukasan nakipag kwentuhan agad ako kay AJ. 

Ayun hindi ko na nakwento sa kanya yung tungkol kay Arkin. 

Ewan ko ba pero nakalimutan ko na. napasarap kasi yung kwentuhan naming dalawa.

Bukas na ata ang monthsary nila ni Jaysen eh. Wiih. Happy for him. 

Hinihintay na lang naming dumating si Jaysen. 

Pero nangangamba na ako sa attachment na meron ako kay Jaysen.

Feeling ko may gusto pa rin ako sa kanya. 

Iba na kasi ang lagkit ng titig ko sa kanya. 

Ewan ko ba pero kakaiba eh. May ibang ibig sabihin nun.

Bagong ligo siya at fresh na fresh. 

Ang sexy niya sa wet look niya. haixt. 

How I wish I can touch his face, body and muscles. Nakakaloko kasing tignan siya eh. Para bang nakakapag magnet siya.


“Bhie…” bati nito.


“Bhie…. So tara na?”


“Okay po…” yeah they are so sweet.


Sa jeep magkahawak sila ng kamay.

They are giving each othetr sweet moments. Naiinggit talga ako. Haixt. 

Sana naman may lumitaw na isang guy at mag yaya sa akin makipag date.

Haixt. Ano ba naman kayang buhay to? 

Lagi na lang ba akong magiging chaperon ni AJ? 

Kailan kaya ako mag kaka-bf ulit? Haixt buhay. 

Mag aral na lang ako ng mabuti mas okay pa siguro.


[AJ’s POV]


Maganda ang gising ko. Yes first monthsary naming ni Jaysen. 

Mag cecelebrate kami ngayon. 

On the way na nga kami ngayon eh. 

Kakatapos lang kasi ng Logic class ko.

Kasama namin kahapon si Chad. 

Grabe tawanan kami ng tawanan. 

Lakas kasi makapag patawa itong si Chad. 

Pero si Jaysen ayun sobrang sweet kahapon.

Nakahawak pa siya sa mga kamay ko. Show niya talaga kami sa public. Haixt. 

Ano ba naman yan kinikilig agad ako sa ginagawa ni Jaysen? 

Importante daw ang pupuntahan naming dalawa ngayon. Nakakatuwa nga eh.

Sobrang romantic siguro yun. 

May dala siyang car kaya di na kami nag commute. 

Ayaw daw niya na mahirapan ako kaya ayun.

Seryoso pa nga siya sa pag drive niya ayaw niyang mag pa istorbo. Kaya natulog na muna ako. 

Mukhang mahaba-habang byahe yun. 

Nagising ako sa kulbit ni Jaysen.


“Andito na tayo..” sabi niya.


Agad akong nag ayos at sinipat ang sarili ko sa harap ng salamin. Humikab hikab muna ako bago ako lumabas ng sasakyan. 

Agad namang namangha ang aking mga mata sa nakita.


“Wow ang ganda..” sabi ko.


Napakaromantic ng place. 

Special place siya kaya ang tahimik ng lugar na iyon. 

Hinawakan niya ako sa kamay.


“Bhie tara na.” sabi niya.


Sumund naman ako. Kakaunti lang ang tao. Parang mga lima lang ata at pang anim kami. Tumingin sila sa amin pero binawi rin nila ang tingin nila.

Nagulat lang siguro sila na dalawang gwapong lalaki ang magkadate at hindi mag kaiba. 

Pero they mind their own business.


“I like here..” sabi ko.


“Same here.. kaya eto ang pinili kong lugar.”


“Thank you. Happy monthsary. I love you.” Sabi ko.


“I love you too. Happy monthsary too. Ang romantic dito diba?” sabi niya.


“Yeah. Gustong gusto ko dito. Salamat.”


“Wala bang kiss?”


“Madaming tao.” Pero bigla siyang tumayo at hinalkan ako sa pisngi.


Wala namang pakialam yung ibang tao sa amin. 

Wow may privacy tlaga. Nag umpisa na kaming umorder. 

Siya na pina order ko sa akin. 

Habang nag hihintay ng order may binigay ako sa kanya.


“Bhie… regalo ko sayo.”


Iniabot ko ang isang paperbag. 

Yeah it is not expensive as this pero at least may effort ako sa pag hahanap nun.


“Wow… salamt bhie sa mug.” Sabi niya.


“Pag nilagyan mo yan ng tubig na mainit mag aappear ung mukha natin then may names din yan… kaya be careful sa pag gamit ha.” Sabi ko.


“Opo. Salamat. Ako din may gift sayo.”


“Hindi pa ba gift to?”


“Siyempre hindi pa. first pa lang yan at eto ang second.”


May inilabas siyang box. Then binuksan niya ito at isang singsing.


“Grabe…. Ang mahal nito ah.”


“Walang mahal mahal sa akin… kasi ikaw para kang airport.” Sabi niya.


“Bakit?”


“AIRPORTante ka kasi sa akin.”


“Naks bumanat pa nga.”


“So… isusuoot ko na sayo to.”


“Sige lang po.”


Niyakap ko siya pagkatapos. 

After nun dumating na din yung pagkain. 

Masarap ang pagkain ha.

Then after naming kumain nag lakad lakad kami. 

Nag explore kami sa buong lugar. I have a great night out there at trineasure ko talaga siya. Haixt. 

Bigla kong naalala yung dati.

Parang ganito lang din. 

Dinner sa isang special na lugar. 

Haixt ano ba tong nasa isip ko, may date kami tapos eto ang laman ng isip ko. Erase erase. Haixt.

Habang on the way kami eh natulog na muna ako. Papagising na lang ako pag nasa bahay na kami. 

Di naman ako pagod pero nagpapahinga lang. inaantok na kasi ako eh.

Medyo marami rami akong nakain. 

After ng isang oras eh nakarating na siguro kami sa bahay nila Jaysen.


“Oh bakit andito tayo? Hindi mo ako ihahatid sa bahay?”


“Pinagpaalam na kita. Sabi ko dito ka muna tutulog. Gusto ko mag kasama tayo ngayong gabi. It’s a special day at gusto kong tuparin mo ang promise mo.” Sabay ngiti.


Daig ko pa pinagpapawisan sa buong katawan pag naiisip ko ang maaring mangyari.


(Sa mga readers RATED SPG po siya ngayon…. Be ready sa mababsa dito.. thanks po…hahaha)

Nagpalit na ako. Naghinaw na muna ako ng katawan. 

Mukha kasing mahaba habang pagtatrabaho ang gagawin naming mamaya. 

May experience na naman ako dito pero bakit parang first time ko. 

Kinakabahan ako. 

Ano ba yan? 

Kumatok na siya sa pinto.


“Ang tagal mo ata.” Sabi niya.


“Ah eh… uhm… teka lang…”


“Bilis na..”


“Oo na.”


“I love you…”


“Sumesegway ka pa eh.”


“bilisan mo na lang diyan.”


Nagbihis na ako at inayos ang mga gamit ko. 

Lumabas na ako ng pinto. 

Nakita ko siyang nakahiga sa may kama. 

Aba at tulog na siya.

Mabuti naman. Haixt naku. 

Siguro plinano talaga niya ito. naku. 

Pambihira yung pagnanasa niya sa akin. I know naman. Ako rin pinagnanasaan ko katawan niya. ang sexy kaya niya sa lahat ng anggulo.

Dahan dahan akong tumabi sa kanya. 

Pinatay ko na muna yung lampshade sa tabi niya at ipinikit ko ang aking mata. 

Naramdaman kong unti unting dumantay ang mga kamay niya sa aking katawan.

Niyakap niya ako at bigla akong kinabahan. 

Unti unti siyang lumapit. 

Naramdaman ko ang hininga niya sa aking mga leeg, eto na ata yun. Malapit na.

Naramdaman kong hinawakan niya ang kamay ko at malapit na siya sa akin. 

Nararamdaman ko na ang matigas na bagay sa pagitan ng kanyang binti. Napapaigtad na lang ako.

Dahan dahan hinalikan niya ako sa leeg. 

Humarap ako sa kanay at nagtagpo an gaming mga labi. Kinakabahan ako ng hindi ko maintindihan. 

Siguro napabilis lang talaga ako sa mga nangyayari. Hahaha.

Ramdam kong sabik siya sa nangyayari pero nararamdaman ko nanginginig siya. 

Inalis na niya ang damit niya at hinubad na niya ang damit ko.

Pareho na kaming walang saplot at kinakapa ang sarili. 

Naririnig ko mula sa kanya ang mga halinghing.

Bumaba ang mga labi ko sa kanyang leeg. Napakapit siya sa bed sheet. Naging naughty ako kaya kinagat ko yung leeg niya. napaigtad siya.


“Youre sexy.” Sabi ko.


“You are driving me crazy.” Sabi niya.


“Want more?” saby ngiti.


“I love you… I like the way you are tonight… frist time ko to… at sayo…”


“I will make these things to be memorable.”

“Lets start.” Sabay kindat.

Iba na talaga tong si Jaysen. Mga nalalaman niya. bumaba pa lalo ang mga labi ko.

First time nga niya. iba kasi ang kiliti niya eh. Ramdam ko agad na nanginginig siya at parang naiilang. Napakapit siya sa ulo ko noong mga panahong inangkin ko yung kanya. Tumaas din agad ako sa kanya at hinalikan ko siya.

“Hoooh.. muntikan na ako dun ah..” sabi niya.

“Virgin ka pa nga..” sabi ko.

“Pero na devirginize mo na ako…”

“Wala pa nga yun eh.”

“Edi gawin na natin.”

Bigla niya akong dinag anan at itinaas ang binti.

“Di na ako virgin pag ginawa ko ito.” at nabigla na alng ako ng bigla na lang niyang ipinasok ang pag aari niya.

“Shit ang sakit.” Sabi ko.

“Sorry na excite lang…ump… ang sikip…”

“Takte…dahan dahan bhie…”

Nakita ko ang pagiging focus niya sa ginagawa niya. ilang sandali lang ay naging isa ang aming mga katawan. Napuno ng halinghingan at mga ungol ang gabing iyon.

Ang lamig na dulot ng aircon ay nagging mainit sa init ng katawan naming. At sa gabing iyon, ako at siya ay nagging isa at narating ang isang unforgettable na araw. 

Pinagsaluhan namin ang gabing iyon.

Nagising ako ng nakayakap kay Jaysen. 

Pareho pa rin kaming wlang damit. Naramdaman ko na sumakit ang bandang pwet ko. Matagal tagal na ng mangyari ang ganito sa akin.

Siya sana ang papasukin ko kaso naunahan na niya ako. 

Masyado niyang inenjoy ang katawan ko kaya binigay ko na. nagulat na nga lang ako ng isubo niya ang kung anong meron ako.

Kakaiba talaga niya. ang wild pa niya sa kama. Nakakpanibago tuloy. Di ko aakalain yun. Siguro gumawa to ng mga kalokohang research. Yumakap muli ako kay Jaysen at hinaplos ang katawan niya.

Pinagulong ko kamay ko sa katawan niya. sa may nipples niya at sa abs niya. pinisil ko yung braso niya. ang tigas kasi eh. 

Mas malaki muscles niya sa akin. Kakainggit. Makapag pataba kaya.

Nagising siya sa mga pinag gagawa ko.

“Bhie… gusto mo pa ba?” bungad niya.

“Tungek ka… pagod na pagod ka nga jan.”

“Heheh.. sarap ng ginawa natin kagabi.. the best…” halatang nanghihina siya.

Latang lata siya. Paano ba naman nakailang ulit na pabalik balik ang ginawa niya. kala mo naman na hindi pa pwedeng maulit. Kakaibang lalaki talaga to. Babangon nasana ako ng bigla niya akong hilahin.

“Wag ka na tumayo.. mamaya na… tulog pa tayo… pagod pa ako.. la naman tayong pasok eh…”

“Ayan kasi eh… pasaway kang bata ka…”

“Hehehehe.. nag enjoy ka naman eh..”

“Oo na.” at yun humiga na ulit ako.

Natulog na lang ulit ako. Medyo antok pa din naman ako kaya susulitin ko na to.


(Itutuloy)

4 comments:

  1. it's ok kuya DK .just settle your family problem first and dun sa studies mo before dito. Ok lng kung weekly update basta kuya eh mahaba ung next .hehe.

    Ung chap n to eh tlgang beriberi light.hehe

    ReplyDelete
  2. You don't need to apologize DK. We are thankful dahil may isang katulad mu na biniyayaan ng talento sa pagsusulat at naibabahagi sa iba. We support you. Any comments, reactions, suggestions should be taken in a positive way. We are not paying you for your write ups/ stories and we should be contented or satisfied for your works. But we are not. Because we also want you to grow. Not because we want to be pleased or satisfied. We want you to be a best writer that if given a break... could write your own book. And we could claim, DK is a best writer at iniidolo namin yan. More power po DK. I am always here to support you. More power and more stories to write.

    ReplyDelete
    Replies
    1. salamat po... I know naman po.... makakabuti sa akin yun kaya nga po nag aaccept ako ng mistakes ko.. thnaks for being there.. :))

      Delete