Wednesday, June 2, 2010

Ang Best Friend Kong Lover Chapter 2- Part 7

to all... salamat po sa sumusubaybay dito sa posts ko....... sa mga readers ko po...kayo po ang dahilan kung bakit ako patuloy tuloy sa pagpost dito....... subaybayan niyo rin sana yung next story ko........ dami ko ng naiisip dun...heehheh


to kuya junius, happy birthday sayo....advance.....ingat ka lagi..love you...


to kuya randel, naku, wag kayo lalapit dito baka mangagat pa...ingat kayo may rabbies yan...heheheheh..... o ano....hahah...nakapost na tong greetings na to...hahah...lagi mo akong inaalaska ha......heheheh...pero sorry din kaninang umaga....... ang tagal pala ng pagtawag mo sa akin kanina...heheh 14 minutes...hehehehhe....... ang sweet mo pala pag nagllambing ka...heheheh..... love you din...heheheheheh

to rhey ko....haixt......eto po nag upadet agad ako...ngat po lagi....

to dhenxo, di ko nga lam na binabasa mo yung stories ko..tnx at binabasa mo to.....nabasa ko rin yung stories mo......heheh...galing mo nga eh...heheheheheh....add mo akao sa fb ha...heheh...tnx sa pag follow sa akin...


to rj, parekoy....musta na....hahahahaha...

to shanejosh at khail, salamt talaga sa pagbasa....

to smeagol, nabasa ko na yung msg. mo...sorry kung nakaligtaan kita ha....


to russ, hello...


to julius, hahahah....smart po ako eh...hehehe


sa dalawang alvin, hello..... ung isang alvin matulog ka na ng maaga ha...


at salahat po ng hindi ko nabanggit nxia po ha....heheheh pero tnx po...

sa secret reader ko...sna magpakilala ka na sa akin...


eto fb ko: yaoi_addicted01@yahoo.com


fan page: Dylan Kyle's Diary

blog: yaoiblogs01.blogspot.com

tnx sa pagsagot sa polls....heheheh



subaybayan nio next story ko ha....tnx


olweiz hir,


D.K

________________________________________________________________________________

Kinabukasan nagising na lang ako sa isang halik sa labi. Gising nap ala si James. Magkayakap pa rin kami at hubo’t hubad. “Ang sarap ng ginawa natin kagabi…… Salamat……..pinagbigyan mo ako…..hindi ko kasi aalm kung paano ko sasabihn ang nararamdaman ko say o noon pa eh……”sabi ni James. “Ayos lang yun, nagustuhan ko rin aman eh……” sagot ko. ‘Pwede bang………pwede bang maging tayo?” tanong niya. Nag isip muna ako. Alam kong may karanasan na ako ditto at paulit ulit ng nasaktan. Gusto ko na rin kalimutan si johan at siguro makakmove on ako ditto. “Ayan ba ang gusto mo?” tanong ko sa kanya. “Oo….mahal na kita…..ewan ko kung paano pero…..tuluyan na akong nahulog sa iyo…..” sagot niya. “Okay…..mahl din aman kita eh…noong nag share ka sa akin ng buhay mo ewan ko ba pero nagkainterest na ako mula nun…..”





Mula nung araw nay un, nagging mas masayahin si James. Lagi siyang umuuwi ng maaga para lang Makita ako. NApaka sweet pa nga niya eh. Kung anu-ano ang pinagdadala sa akin. Lagi siyang nakahalik at nakayakap sa akin. Siyempre kaming dalawa lang ang nakakaalam ng relasyon namin. Sabi namin na may panahon pa para sa ibang bagay.





Siyempre, hindi pa rin mawawala ang mga pagsubok. Pagsubok na titimbang sa tatag n gaming pagsasama. 8th monthsary naming yun at napagdesisyunan naming ni James na manood na lang ng sine. Pagkatapos naming manood namili kami. Naghiwalay muna kami dahil may bibilhin lang siya saglit. Hindi ko inaasahan na doon na pala magsisimula ang lahat. Sa 8 buwan na magkasama kami ni James, di pa kami nag aaway. Sa pamimili ko ng mga gamit na bibilhin ko, bigla ko nakabangga ang isang lalaki. Siyempre medyo inis ako.





“Arggg…Ano ba? Lam mo naming may tao hindi ka tumi…..” natigilan ako. Hindi ko naituloy yung sasabihin ko. Natulala ako ng makitang ang lalaking nakabunggo ko ay ang lalaking iniwan ako sa kawalan. Si Johan. Isamng ngiti lang ang ginawad ni Johan sa akin. “Hello, kamusta ka na?”sambit niya sa akin. “Ok lang…” maikli kong sagot. “Namimili ka pala ditto…… May sasabihin sana ako sayo…..” nakangiti pa rin siya. “ah oo ditto ako namimili…ano yung sasabihin mo?” ng magsasalita siya bigla na lang dumating si James. Hindi niya alam na kausap ko pala si Johan. “Love, ano sa tingin mo ang mas mabango? Eto o ito?” sabay pakita ng pabango. Natigilan rin siya ng malaman na nandun pala si Johan. “Andito ka pala kuya?” nagtataka. Gulat na gulat din Si Johan sa nakikita. “So, kapatid, kayo na pala ng best friend ko at ex boy friend ko?” ang sarkastong sagot. Medyo natigilan ako dun. Hindi ko na napigilan si Johan sa kanyang mga sinasabi. Alam kong galit si James sa nalaman niya.







Nagpaaalam na si Johan sa amin. Hindi pa rin umiimik si James hanggang sa makauwi na kami sa Dorm. Ako na mismo ang kumausap. “Love….” Pasuyo ko sa kanya. “Wag kang lumapit sa akin. Sinungaling ka…..akala ko iba ka sa kanila….pinaikot mo ako…..” galit na galit na sagot ni James. Nilapitan ko siya at hinawakan sa kamay pero binitiwan niya iyon. ‘Love……pakinggan mo muna ako. Pero parang walang narinig si James. Pinilit ko siya ng pinilit hanggang sa makinig siya. “Dati na yon…wala na akmi ngayon…oo dati umasa ako na magkakabalikan kami pero nung sinimulan na niya kong iwasan, nawawala na ang pag asang iyon…masakit James……kaya nung makilala kita, sinabi ko na ikaw ang gumamot ng lahat ng iyon….hindi ko na sinabi sayo na naging kami dahil hindi na akilangan pa……para saan pa di ba?...” Medyo natameme si James. Nag isip. “Pero dapat sinabi mo sa akin……. Masakit na malaman na may nakaraan kayo ng kapatid ko….at karibal ko pa…hanggang ngayon…” Hindi magkamayaw ang galit niya. “Love….ikaw ang ngayon….siya ang nakalipas….wag ka ng mag-alala………past is past……”








Alam kong galit pa rin si James pero hindi magallaon at matatnggap na niya ako ulit. Dumaan ang ilang linggo hanggang sa sumapit ang monthsary namin. Ilang beses din siyang hindi umuwi ng dorm. Hindi niya rin ako kinakausap. Pero nung araw ng monthsary namin nagtext siya. “ Punta ka mamayang 5:30 pm sa may Park na pinupuntahan natin. May iapabibigay lang ako sa YO. Di ko kasi maibibigay dun kaya ikaw na lang…tnx” tila kinutot ako sa text niya. Akala ko pa naman ay kung anong mahalag yun pala may ipabibigay pala siya sa iba.






Nagbihis ako ng mga 4:30 at umalis ng mga 5:00 am. Pagkagaling dun, dadaan muna ako sa may mall para libangin ang sarili ko. Pagdating ko dun, wala pa si James. Kaya naghintay ako. Maya maya may tumakip sa mata ko. Siyempre nagulat ako. Pilit kong tinatanggal ang kamay niya hanggang sa matanggal ko na nga ito. Nagulat ako ng Makita ko si James, may dalang bulaklak at chocolates. Napangiti ako ng Makita yun pero napawi rin kasi naalala kong may iapbibigay siya. Siguro dun yun. Kaya mula sa Masaya, nagging malungkot ang mukha ko. Pinagpalit nab a ako ni James? Bakit niya ako ginanito. Talaga bang hindi na niya ako mapaptawad.






Nasa gnun akong isipin ng magsalita siya. “Hwag mong intindihin ang tinext ko, pinapunta ko ikaw ditto upang ibagay ito sayo…..Happy 9th Monthsary sa atin…love you…” napayakap na ako sa kanya at tumulo na ang aking mga luha. “Gago ka talaga…. May pa ganito ganito ka pa…alam mo bang pinahirapan mo pa ang kalooban ko sa mga pinag gagawa mo…” sabi ko. “Pasensya na talaga Love…….. Gusto lang kitang surpresahin.”




(Itutuloy)

No comments:

Post a Comment