Tuesday, June 1, 2010

Ang Best Friend Kong Lover Chapter 2- Part 6

salahat po ng sumusubaybay ng Ang Best friend kong Lover... salamat po. pasensya po kung medyo natatagalan ang pag update..... Nga po pala.... malapit na po ang pagtatapos nito at abangan niyo po....

to kuya Junius, musta na po you...... ingat lagi...

to kuya randel, tulog mantika ka ata eh...hehehehehehe

to rhey nxia kagabi.....hehehe


sa dalawang alvin, sa inyo po..tnx sa pagsubay bay..yan ha pinost ko na...

kay julius, musta na ha...

to russ, hello...

to norman, tnx kagabi ha...sa pag intindi...sobrang busy ko lang talaga kasi eh.....

to rj, musta na parekoy.......tiba tiba na naman ah....naka greet ka na naman...

to smeagol tnx nga pala sa pagtawag sa akin nung last sunday....nxia rin kung nagyon lang kita na greet....

to shanejosh, tnx ha....heheh..... tnx sa pag view...

to dhenxo, ganda ng story mo pre...hehehhe...

to khail, hello...heheh nxia kung bitin ha....... technique lang un...hahahaha

sa mga hindi ko na po na greet pasensya na po ha......nakalimutan ko na po eh....just
pm nio na lang ako...

fb ko ulit: yaoi_addicted01@yahoo.com
blog: yaoiblogs01.blogspot.com
fan page: Dylan Kyle's Diary...

sa mga sumagot ng polls, tnx ha....

sa tanong na sino ang pipiliin niyo para kay Dylan.. nanalo po si Johan with
20 votes (64%)....

maraming salamat po sa sumusubaybay...

abangan ninyo po ang ending nito...

Olweiz Here

D.K

______________________________________________________________________________





Nagulat ako ng bigla na lang akong yakapin ni James. Mahigpit yun at masasabi kong natutuwa ako. Hindi ko alam pero siguro may nararamdaman akong kaunti sa kanya. Sino ba naman ang hindi magkakagusto, gwapo, matikas at sobrang sweet,,,….hahahaha….





Medyo nanibago ako sa mga kilos ni James nung nagdaang araw. Lagi siyang nakabuntot sa akin. Para bang ayaw niyang mapawalay sa akin. Kung saan ako magpunta dun din siya. Kapag uwian lagi kaming magkasabay. Ewan ko ba, para bang may kakaiba sa kanya. Hindi naman siya ganito dati. At napapansin ko lagi siyang Masaya.




Until one day umuwi siya ng lasing. Gabing gabi na nun at patulog na ako. Galing siya sa birthday party ng kabarkada niya. Inalalayan ko siya pahiga sa kama niya. Dahil sa kalasingan yun at knock out sa kama at tulog agad. Ako naman parang katulong na magpapalit ng damit ng mokong. Hinubad ko damit niya, inuna ko tshirt niya tapos sapatos medyas at pantaloon. Buti na lnag at nakaboxer shorts siya. Tapos kumuha ako ng towel at mainit na tubig. Pinunasan ko ang mukha niya at buong katawan. Habng ginagawa ko yun umuungol siya. May sinasabi siya pero hindi ko maintindihan. Pero mayamaya nahimbing na siyang nakatulog.





Inayos ko ang gamit niya. Kinuha ko ang pitaka niya at cellphone niya. Nang paalis na ako, naramdamn kong may humila sa kamay ko at bigla na lang akong hinila palapit sa kanya. Siguro nananaginip pero nagulat na lang ako ng biglang hilahin ang ulo ko malapit sa kanya at halikan ako sa labi.Mapusok ang mga ginagawad niya sa akin. Pilit niyang ibinubuka ang aking bibig at piipilit ipasok ang kanyang dila. Dahil dun itinulak ko siya. Ayaw kong mabahiran ng dungis ang pagkakaibigan namin. Siguro dahil sa kalasingan kaya nagkaganun siya. At bumalik na ako sa kama ko at natulog.





Kinabukasan ayon, parang walang nangyari. Sana nga di niya maalala. Nakakahiya kasi pag nagkaganun eh. Ayun siya at suka ng suka. Yan kasi inom ng inom hindi naman kaya. Haixt. Paglabas niya ng banyo, ayun at biglang tumingin sa akin at ngumiti. Ako naman ngumiti na rin. “Loko, bakit ka ganyan makangiti….” Sabi ko. “wala lang…. nagawa ko na kasi kagabi yung matagal ko ng gustong gawin eh…” at isang nakakalokong ngiti ang ginawad niya sa akin. Hindi ko alam kung ano ang eksaktong tinutukoy niya pero may biglang pumasok sa isip ko. Yun yung nangyari sa amin kagabi. Pero sana hindi….. namula tuloy ako kaya nagbaba ako ng tingin. Hindi ko na lang pinansin ang sinabi niya.





Buong maghapon wala kaming kibuan. Ni hindi naguusap at walang pakialam sa isa’t-isa. Kung kakain na kami nauuna na akong bumaba. Pag akyat ko sa taas walang tao. Bukas ang pinto kay naisip ko lumabas si James. Gabi na rin nun kaya napagpasyahan kong maligo. Naghubad na ako ng damit. Sinusi ko muna yung pinto ng kwarto. Natira na lang sa akin ang boxer ko at nagdala ako ng towel. Pag pasok ko ng banyo, diretso agad ako sa may lababo para mag toothbrush. Pagkatapos kong magtooth brush naramdaman ko na lang na may yumakap sa akin. Nagulat ako sa mga pangyayari. Tinakpan din niya ang aking bibig. Dahil nakatapat kami sa salamin kita ko kung sino ang gumagawa nun…. Si james. Nagkatitigan kami sa harap ng salamin. Isang ngiting nakakloko ang ginawa niya bago niya halikan ang aking leeg.





Nagulat ako sa ginawa ni James. Hindi ko akalain na gagawin niya ito Unti unting bumaba ang kamay niya sa aking harapan. Hindi pa rin ak makaimik dahil nakatakip pa rin ang kamay niya. Mga ilang saglit iniharap na niya ako at bigalang sinubsob ng halik. Sabik na sabik ang kanyang mga labi. Hayok kung humalik. Pilit niyang pinapasok ang aking Mga labi. Mapusok at punong puno ng pananabik. Hindi ko na namalayang tumutugon na rin ako sa kanyang mga halik. Nadadala ako sa mga sensasyong nangyayari sa aming dalawa. Unti unti ko ng hinubad ang kanyang suot na damit hanggang sa matira na lang ay ang kanyang mga brief.





Tumigil kami upang humabol ng hininga at isang seryosong titig ang ginawad niya sa akin. Bigla na lang siya nagsalita. “Ewan ko kung ano ang meron ka…..hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito…..ito ang una kong karanasan ditto…at alam ko Masaya ako….dahil kasama ko ang taong…….taong MAHAL ko……” at hinila na niya ako sa may kama. Itinuloy naming ang sensasyong nabubuo sa aming dalawa. Alam kong matagal ko ng gusto si James pero hindi ko aakalain na mangyayari ito. Pero may konting pait pa rin na natitira sa aking puso. Dahil sa tuwing nakikita ko si James, nakikita ko rin ang anyo ni Johan. Alam kong magkaiba ang katauhan ng dalawa at may kanya kanya silang personalidad pero anong magagawa ko, nagmahal ako…kahit magkapatid sila.






Gumapang ang aking mga labi sa buong katawan niya hanggang sa kanyang pagkalalaki. Alam kong gusto na niyang isubo ko ito kaya agad ko itong ginawa. Nasasarapan si James sa ginagawa ko. Alam ko yon dahil sa mga ungol niya. Makalipas ang ilang minute naramdaman kong lalong lumaki ang ari nito at hudyat na lalabasan na ito. Hnagagng sa nilabasan na nga ito sa loob ng aking bibig. “Ahhh….ang sarap…aaaaahh./…ayaannnnnnn…nnaaa…” Tumaas ako sa mga labi niya at nakipag halikan sa kanya. Nalasap na din niya ang sarili niyang katas. Bumulong ako sa kanya. “Papayag ka ban a magpaangkin sa akin?” at sabay tawa sa tenga niya. Medyo matagal pero sumagot din agad siya. “Para sa yo mahal, ibibigay ko……. Dahan dahanin mo lang ha.






Unti unti kong itinaas ang kanyang mga binti sa aking balikta at unti unti ko na ring ipinasok ang aking ari. Dinahan dahan ko ito upang hindi siya masyasong masaktan. “Ah….aray….uhmmm…ahhhh…..sige pa…dahan dahan lang…..” hanggang sa maipasok ko na ito. Hinayaan ko munang masanay ang kanyang butas. Ng alam kong sanay na ito, unti unti na akong umindayog.





“Ahm…ah……ang sarap…….putik….ang sarap mo James…ah….” Marahan nung umpisa hanggang sa bumilis ng bumilis. Makikita mo ang kasayahan sa mukha ni James. Hinalikan ko siya habang tinitira ko siya. Hanggang sa maramdaman ko na lalabasan na ako. “Malapit na ako James….konti na lang…ahhhh…..ayannnnnn…nnnnnnnnnnnnaaaaaaaaa///…..” at nilabasan na ako sa loob niya. Habol pareho an gaming mga hininga. Lupaypay kami at ako naman nakapatong pa rin sa kanya.



(Itutuloy)

No comments:

Post a Comment