Tuesday, May 11, 2010

Ang Best Friend Kong Lover- Part 11

salahat ng nag view........ tahnks ulit.... abangan ninyo ang susunod kong story...... at announcement.... may chapter 2 ang Ang Bestfriend kong Lover..... hope na subaybayan ninyo rin yun..........

napost ko na rin pala yung fb ko dun sa mga comments.... pasensya kasi kasisimula ko lang mag fb kaya medyo magulo pa rin yun......



Olweiz..... D.K
_____________________________________________________________________________________

Sa lahat ng makakatabi ko, si Angel pa. Hindi ko alam kung anong pakikitungo niya sa akin. Ramdam kong may galit o inis sa akin si Angel dahil nung magbreak sila, isa sa dahilan nun eh yung palaging walang time si Johan para sa kanya dahil lagging kami ni Johan ang magkasama. Nakangiti siya ng lumapit ako at umupo sa tabi niya.


“Ikaw pala ang makakatabi ko eh……. Good luck na lang.” bigla na lang siyang tumawa ng mahina. Good luck? Para saan? Pinabayaan ko na lang siya. Nang pagtingin ko sa harapan ko, nandun pala si Johan. Ibang iba ang itsura niya ngayon. Nakasalamin na siya na pang Genuis alam kong pang porma lang yon pero bagay na bagay sa kanya at ibang iba ang dating niya ngayon sa akin. Akala ko titignan niya ako pero laking gulat ko ng tuloy tuloy siyang umupo at hindi man lang ako pinansin. Bakit nga ba ako papansinin? Nagsimula na ang klase at parang wala pa rin. Hanggang sa mag uwian na.


Simula ng pasukan, hindi ko na nakakausap si Johan. Hindi man lang ako binabati o nginingitian. Hanggang sa sumapit ang birthday ni Ivan at sa isang resort kami pumunta. Syempre hindi makakalimutan ang inuman. Wala ang mga magulang ni Ivan dahil puro may trabaho. Pero magcelebrate sila ng kani kanila lang. Pang family lang ba. Maganda ang resort na pinuntahan namin. Naghahati na kami ng kwarto. Kami ni Cris ay dun sa taas at ang katabi namin sy sila Johan, Ivan at Michael. Sa kabila naman ay sila Christine at Angel. Wala si Aya kasi may sakit siya. Tanghali kami ng makarating dun. Mga 4 days kami magstay dun since wala kaming pasok ng whole week kasi may seminar mga teachers at dami nilang paper works.


Nag gala gala muna kami at ako nagsolo naggala kasi si Cris ayon at tulog, pagod daw kasi. Pumunta ako sa may tabing dagat. Naglalakad lakad sa mga alon. Hindi sinasadyang nakita ko si Angel. Lalapitan ko sana siya kaso bigla na lang nagtatakbo. Para bang iniiwasan ako. Pagkatapos nun, bumalikm na ako sa cottage namin kasi sobrang init na ang sakit sa balat. Pagdating ko sin Angel na naman ang nakita ko. At inirapan lang ako ng babaeng yon. Hindi ko alam kung bakit lagi kong nakikita si Angel, para bang may ipinahihiwatig sa akin na dapat hwag kong alisin ang pagmamanman kay Angel. Naging maayos naman ang araw naming. Nung amtutulog na ako, biglang naglambing si Cris. “Babe…….. na miss kita…….. at namiss ko ang ganitong pagkakataon…..” “Miss ka dyan eh lagi nga tayong nagkakasama….” Sagot ko sa kanya. “Eto ang namiss ko….” Bigla na lang niya akong dinaganan at siniil ng halik. Gumanti na rin ako. Unti unting gumapang ang kanyang mga labi sa aking leeg. Unti unti rin niyang inalis ang damit ko sa katawan hanggang sa ang matira akin ay brief. Hinubaran ko na rin siya at nagtira ng brief. Bumaba ang ulo ni Cris papuntang pusod ko. Napapaungol ako sa ginagawa sa akin ni Cris.



“Ah……” Hinubad na rin niya ang brief ko at dinilaan ang aking ari. “Ah…….Babe……. Isubo muna……” ang tangi kong nasambit sa kanya. At hindi nagdalawang isip si Cris at isinubo niya an gang aking ari. Ang init ng bibig ni Cris. Masarap siyang tsumupa at napakagaling. “Ah babe…. Ang sarap…….. ang galling mo pala…….” First time kasi akong tsupain ni cris. Nagatagal ang pag tsupa sa akin ng ilang mga minute bago siya bumalik at siilin uli ako ng halik.


“Babe…….. kantutin kita pwede ba?” tanong k okay Cris. Medyo natigilan siya ng saglit at tila nag isip muna. Bigla na lang siyang nagsalit at nagsabing “Para say o Babe….. payag ako…..” dahil sa sinabi niya, kumuha na agad ako ng condom para sa pampadulas. “Babe, dadahan dahanin ko…….” Sinabi ko sa kanya bago ako mag simula. Unti unti kong ipinasok ang ari ko sa pwet niya. “ah……. Puta…… ah…. Ang sakit…….” Sigaw ni Cris. “Konting tiis lang……..” Dinahan dahan ko ang pagpasok hanggang sa mapasok ko na ng buo ang ari ko. Tumigil muna ako para makapagrelax si Cris. Ang init ng pwet ni Cris. Ngayon ko lang nagawa to….. ang sarap pala……


Unti unti n akong gumalaw…… sa una dahan dahan hanggang sa pabilis ng pabilis…. “Ah….. puta….. ang sarap babe…..” tanging nasabi ni Cris. Lalo akong ginaganahan sa sinasabi ni Cris kaya lalo kong pinagbuti. Maya maya naramdaman kong malapit na ako….. “Babe…. Malapit na ako…….” “Sige,……. Iputok mo sa loob ko……” “ayan na ako………..ahhhhhhhhhhhhhhhh”. At pumutok ako sa loob ni Cris. Lupaypay ako at hindi ko parin inaalis ang ari ko sa pwetan niya. Parehas kaming naghahabol ng hininga. Hanggang sa hinugot ko na ang ari ko at tinanggal ang condom. Humiga ako sa tabi ni Cris. At sabay kaming natulog.


Mahimbing akong nakatulog. Pag gising ko tulog pa rin si Cris. Himala at nauna pa akong nagising sa kanya. Pagkakita ko sa may kama naming may dugo. Ako nga ang nakauna kay Cris. Hindi ko na siya ginising dahil alam kong pagod na pagod pa siya dahil sa nangyari sa amin kagabi. Pagbaba ko si Michael lang ang naabutan ko at nagluluto siya.



“Good morning…. Gising ka na pala…. Akala ko enjoy ka pa rin sa pagtulog at party niyo kagabi…..” sabay kindat. Narinig pala nila ang ginawa naming kagabi. “Loko……”tangi kong nasabi. “O nasan na si Chef?” ang tinutukoy ni Michael ay si Cris. “Ayun, tulog pa at sarap na sarap pa sa ginawa naming kagabi….” Pasakay kong sagot sa kanya. “Ako na lang ang tutulong sayo.” Pahabol kong sagot. “O sige.”



Mga alas siete ng mag almusal kami. Todo asikaso naman ako kay Cris kasi alam kong medyo masakit pa rin ang balakang niya dahil sa nangyarai sa amin. “Babe, ang sweet mo aman ngayon…….” Sabay halik sa pisngi ko. “Syempre ako pa……heheehhehe./..”. Sa pagliligpit kami naman ni Christine ang nagtulong habang yung iba nagswiming na. Halos wala kami ginawa buong maghapon. Tapos nung gabi yung iba nag inom habang yung iba nag inom habang ako nagpasyang maglakad lakad sa tabi ng dagat. Dala dala ko ang IPOD ko. Tumutugtog ang kantang When Your Gone ng Makita ko si Johan. Nakatulala at nag iisa.


(Itutuloy)

No comments:

Post a Comment