Friday, May 7, 2010

Ang Best Friend Kong Lover- Part 6

“Nagkaayos nab a kayo ng best friend mo?” tanong ni Cris sa akin. Alam niyang magkagalit kami as best friend pero hindi niya alam na nagging kami ni Johan. “Ah okay na kami.” Sagot ko naman. “Nga pala, pasyal ka naman sa amin sa sabado mga 6 pm. Ala kasi sila mama dun eh. Eh magisa lang ako kaya samahan mo ako. Yaan mo ako taya sa pagkain.hehehehe” paanyaya niya. “O sige ba, wala naman akong gagawin nun eh.” Ang tangi kong nasagot.


Pagkapasok ko kinabukasan, nakita kong absent si Johan. Ewan ko ba pero parang kulang ang araw ko pag hindi ko siya nakikita. Oo, siguro mahal ko parin siya. Kahit na magkahiwalay na kami, minamahal ko pa rin siya, ganon lang talaga siguro ang nagmamahalan.


Alas singko ng hapon ng magsimula na akong mag ayos kasi pupunta ako kila Cris. Hindi ko ianaasahan na may mangyayari pala sa amin na labis kong ikinagulat. Pumunta ako kila Cris ng mga alas sais na. Naabutan ko pa ang magulang niya. Paalis na papuntang Tagaytay. May aasikasuhin lang kaya siya lang ang matitira dun. Habang naghihintay kami ng pizza, nanood muna kami ng TV. Tapos ng dumating na yung ipinadiliver niyang pizza naglabas na siya ng inuman. Buti pla at nagpaalam ako na kila Cris muna ako matutulog.


Nakakahiya man pero hindi ko napansin nakatulog pala ako.
Nagising na lang ako ng may nakadagan sa akin. Si Cris yun. Napansin kong nakahiga na pala ako sa sofa. Gusto kong tumayo pero hindi ko kaya. Nakangiti siya sa akin. Pilyo ang ngiti nyang yun. Inalis niya ang sando niya. Napa shit ako. Ano ba tong napasok ko. Nararamdaman kong lumalaki ang nasa pagitan ng hita niya nakatutok yun sa pagitan ng hita ko. Nag-init ako sa ganung posisyon. Bumaba ang mukha niya at hinalikan niya ako. Marahan ng una, matamis nang tumagal naging maalab, mapusok. Hindi ko namalayan na naalis na pala niya ang shorts niya. Tumayo kami habang naghahalikan. Inalis niya ang suot kong T-shirt habang hinahalikan niya ako. Tapos hinawakan niya ang ulo ko. Pinababa nya sa dibdib niya. Naging sunud sunuran ako sa nais ni Cris. Hinalikan ko ang dibdib niya. Talagang tinablan na ako ng libog. At sa sobrang gigil nakagat ko ng ang utong niya. Ungol siya ng ungol. Bumaba ako sa tiyan nya. Puro masel yun talagang pinagsawa ko ang sarili ko sa katawan niya. Pinapababa niya uli ang ulo ko sa titi niya. Nakabrief pa rin siya di pa niya inaalis yun. Kitang kita ko ang naghuhuminding niyang pagkalalaki. Sigurado akong mga 7 ang haba nun. At tingin ko ay mataba. Dinilaan ko ang ulo ng titi nya habang nasa loob pa ng brief niya. Ambango ng titi nya. Lalaking lalaki. Hindi na siya nakapag pigil. Itinulak nya ako sa sofa napahiga ako. Inalis niya ang brief nya. Duon ko nakita ang buo nyang pagkalalaki. Pink ang ulo nito na mukhang mushroom. Ang tikas ng pagkatayo nito. Medyo tumutungo pa nga ito. Ngayon ko lang nalaman na malibog pala si Cris. Inupuan niya ako sa dibdib habang pinapasubo niya ang titi niya. Kinakabahan ako. Napansin niyang nanginginig ako kaya hinalikan niya ako uli. Tapos inumang uli ang burat niya sa aking mukha. Unti-unti niya itong inilapit sa bibig ko. Nakatitig ako sa mata niya ng panahong yun at di ko alam at automatic na sinubo ko ang burat niya. Napabuntong hininga siya. Kumakadyot na siya ngayon. Nalalasahan ko na ang precum niya. Matamis ito.

Lumalakas ang ungol ni Cris. Mukhang lalabasan na yata siya. Kinabahan ako. Ano ang gagawin ko. Idudura ko ba o lulunin ang tamod niya? Ngunit siya na mismo ang namili kung ano ang gagawin ko ng ibaon niya sa lalamunan ko ang titi niya at iputok ang semilya niya sa bibig ko. Mga 3 putok ng masaganang tamod ang pinakain sa akin ni Cris. Wala na akong nagawa kundi lunukin lahat ng yun. Napahiga siya sa katawan ko ng pagkaputok niya. Medyo humihingal kaming dalawa. Matigas pa rin ang titi ni niya. Bumulong siya sa akin na gusto pa raw niya ng isa. Tinanong niya kung pwede nya raw ba akong pasukin sa pwet. Ngumiti siya sa akin tapos biglang pinatalikod. Sabi niya sa ayaw at gusto ko kakantutin niya raw ako.

Inalis niya ang shorts ko at boxer briefs ko. Hinihimas niya ang pwet ko. Sabay higa sa likod ko hinanap niya ang bibig ko at hinalikan. Kinikiskis nya ngayun ang burat niya sa pwet ko. Minsan minsan kinakadyot nya yun. Sinigurado niyang handa ako sa pag-iisa namin. Libog na libog na ako sa ginagawa niya. Pero iba pa rin nung si Johan ang gumawa sa akin ng ganito. Ewan Koba.

Nang libog na libog na ako bigla niyang pinasok ang burat nya sa pwet ko. Nakaramdam ako ng sakit. Pero hindi na masyadong masakit. Alam niya yun. Kaya lalo nya pa akong niyakap at siniil ng halik. Unti unti nyang binaon ang titi niya hanggang sa maibaon niya lahat ang 7 inches niya sa pwet ko. Tumigil muna siya para masanay ang lagusan ko sa laki titi niya. Hihimatayin ako sa ginagawa niya. Ang halong sarap, sakit at kalibugan ang nagdulot nito. Nagumpisa na siyang kumantot dinahan dahan lang niya. Pinatigil ko siya. Sinabi ko sa kanya "Bakit mo ginagawa to sa akin?” Napatigil siya at tumitig sa mata ko. Hinalikan niya ako uli sabay kantot ng malakas sa pwet ko. Inilalabas niya ang ¾ nito tapos biglang pasok sa pwet ko. Wala na akong nararamdamang sakit. Napangibabawan yun ng nararamdaman ko kay Cris. Hindi ko namalayan malapit na rin pala akong labasan.


Lalong naging marahas ang bawat ulos niya. "Eto na ako...malapit na ako" sabi ni Cris. "Malapit na rin ako" sabi ko. Hinalikan niya uli ako habang umuulos siya ng marahas sa pwet ko nang bigla nya akong niyakap ng mahigpit. Sabay kaming nilabasan. Basang-basa sa tamod ang sofa nila. Sa pakiramdam ko naman punong puno ng tamod ang pwet ko sa tingin ko pa nga may lumabas pa sa pwet ko. Humiga siya sa gilid ko sabay hawak sa tiyan ko upang humiga din ako ng patagilid. Hindi niya pa rin binubunot ang uten niya. Hinahalik halikan niya ang batok ko. Sabay bulong sa tenga ko. "Dylan mahal kita at ngayong may nangyari na sa atin hindi na kita papakawalan pa". Gusto ko sanang umikot upang harapin pa. Alam niyang may gusto akong sabihin sa kanya. Pero pinigil nya ako. Sabi niya "wala ka nang dapat sabihin sakin, wala ka ng dapat patunayan, ang mahalaga mahal na mahal kita at di na kita iiwan." Hindi Ko alam kung ano ang gagawin ko. Mahal ko na ba si Cris? Pero paano si Johan. Mahal ko pa rin siya. Ayon ang gumugulo sa akin hanggang sa makatulugan ko na ito.


(Itutuloy)

No comments:

Post a Comment